Sunao Ja Nai Kedo ( Extra 2 )

Sunao Ja Nai Kedo ( extra 2 )

Edit: Alice: Pi

( P/s: Vậy là hoàn thành xong 1 bộ. Hura~~~~~~~~

Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ.

Giờ tập trung vào dịch Get Love 🙂

Mà dự án Yaoi mới…. có ai có gợi ý rì hơm??)

001

002 003 004

23 bình luận về “Sunao Ja Nai Kedo ( Extra 2 )

  1. Cám ơn bạn đã dịch nhé.
    Giới manga việt đang trong thời gian “bão bùng”, chắc mọi người đang để quốc tang cho VNS và một số trang đang tạm thời đóng cửa.
    Mình thấy bạn nói về dự án tiếp theo, theo mình thì điều quan trong là nội dung truyện bạn thích, thích mới có hứng dịch được, như mình thì mình thích nhân vật trong truyện đã đi làm rồi, yêu theo kiểu ngông cuồng một tý (kiểu hình sự, xã hội đen càng thích). Yaoi học đường thì cũng có cái ngây ngơ ngọt ngào của nó.

    Đã thích bởi 2 người

    1. ừm, đúng đấy bạn. Mình cũng muốn dịch 1 bộ mà nhân vật trong đó đã làm rồi, kiểu giống như mối tình đầu trong sáng ( sekai ichi hatsukoi) ấy, lượng từ mới mà mình nhận được từ những bộ như thế nó sẽ nhiều và thực tế hơn. ==!!! thú thật dịch truyện là sở thích, nhưng mà để mình gián tiệp học được từ mới là phụ ạ.

      :)) nhưng tìm được 1 bộ như rứa thì chắc cũng phải ngẫm hoài, vì trước h yaoi mình không để ý lắm, mà thể loại đã đi làm thì yaoi nhiều hơn là shoujo ==!!!

      còn trăn trở lâu lắm

      Đã thích bởi 1 người

  2. Làm bộ nào 1 đến 2 vol gì đó mà đã hoàn rồi, chứ nếu chưa hoàn, vừa dịch vừa đợi tác giả ra thì hết hơi, nhiều khi tác giả còn ngừng hẳn k ra bộ đó nữa, mà bộ nào dài quá, bạn lại làm một mình nhiều khi lại nản.

    Thích

    1. :)) ừ đúng vậy mà, mình bây giờ chỉ dám dịch bộ nào 1 đến 2 vol thôi. chứ cái bộ yaoi này khó dịch như ma TTvTT dài thì mềnh nản muốn chết, may là mình thích nó, k thì chắc cũng k kiên trì nổi.
      Nhưng mà dự án Yaoi xong bộ này mình đang k biết nên dịch bộ nào tiếp. :)) bạn có gợi ý nào hay hay k

      Thích

      1. Bạn thử xem mấy bộ của Tác giả Masara Minase (như Tasogare wa Karera no Jikan (chưa nhóm nào dịch), còn bộ The Lonely Egotist rất hay nhưng mình tìm mà k thấy bản tiếng anh đâu cả), gần như những bộ truyện của Tác giả này đã được dân nhà mình dịch hết rồi, kể cả Oneshot vì nó rất có nội dung, nét vẽ đẹp, và quan trọng là lối văn của tác giả này cũng rất dễ dịch.
        Hay Tác giả Fujikawa Ruri cũng toàn những bộ thuộc dòng “người lớn”, nét vẽ cũng đẹp, cũng được dân mình dịch nhiều.
        Bạn cứ từ từ, tham khảo, tìm bộ nào mình tâm đắc mà dịch, vừa thỏa sức đam mê manga vừa bổ sung kiến thức nữa.

        Thích

      2. :)) tại phải bồ kết nó ms có nhiệt huyết mà dịch đến hết chớ. Cái bộ Sunao này cũng ế, thề vs cậu nhiều chỗ dịch hoa mắt bỏ xừ TTvTT nếu mình k kết nó chắc cũng k theo đến cùng nổi

        Thích

      1. Ko có nhóm nào thầu bộ này đâu nàng. Có mỗi một bạn reader định làm tiếp vì có nhóm làm bộ này đã bỏ rồi. Mà được 2chap xong cũng ko làm nữa, có nhóm nào thầu thì đã mừng rồi

        Thích

      2. TTvTT căn bản là, mình thật sự rất muốn xin per, cái cộng đồng yaoi này có vẻ nặng nề về khoản xin per ghê, mà tiếng anh của mình khi gửi thư thì thật sự là mình rất run. Nếu có nhóm nào xin per rồi mà mình lại làm, khi đó mình sẽ ở thế yếu, sẽ k nói lại được vs người ta * mặc dù mình ko cố ý hay là ko có ý xấu*

        ==!! mình đang thử viết mail đi đây

        Đã thích bởi 1 người

  3. Bộ Darling thì có nhóm đang thầu rồi (đã xong vol 1, đang làm vol 2 được 1 chap).
    Tác giả Sakuraga Mei có hẳn Series 9 vol, dịch mấy truyện của tác giả này hoa mắt lắm, vì các ô thoại rất nhiều chữ xen lẫn các tiếng động hay động tác của nhân vật nên cũng khá vất vả để làm, nhất là mấy cảnh H, cực kỳ nhiều tiếng động, rất vất vả để dịch nhưng đọc cũng rất là phê.
    Cũng khá nhiều bộ trong Series đã được các nhóm khác dịch. Nếu bạn có nhả hứng thì làm tiếp mấy bộ chưa nhóm nào dịch.

    Thích

      1. Đúng rồi đó, 9 bộ thì còn 3 bộ của cặp Mikado x Towa k thấy nhóm nào sờ đến. Thực ra cặp này k ngọt ngào như các cặp kia nhưng mà mình lại thích cách yêu bá đạo của Anh Mikado nhà ta, chả lẫn vào đâu được, ngay cả những cảnh H, những câu nói của anh cũng thể hiện đầy uy quyền.

        Thích

  4. Thế là quyết định đưa cặp Mikado x Towa lên lò nướng à.
    Ủng hộ hết mình nào.
    Rất mong chờ mẻ bánh của hai ảnh đó ra lò để gặm.
    À, nếu được, bạn làm thêm một cái mục các bộ dự kiến làm, để các fan vào đó cho ý kiến những bộ mới mà tham khảo, tại vì nếu cmt dưới bài như thế này thì sau này sợ bỏ sót, nếu có mục riêng thì tiện lợi hơn cho bọn mình đề xuất bộ mới.

    Thích

Bình luận về bài viết này